Lịch đăng ký và khai giảng lớp mới

CHÚ Ý:
  1. Nếu lớp bạn quan tâm chưa có lịch cụ thể thì bạn cần đợi thêm một thời gian. Bạn không cần hỏi lại tôi. Lịch khi có, sẽ luôn được update đầu tiên tại đây. Bạn chỉ có thể đăng ký giữ chỗ cho một lớp khi đã có lịch cụ thể.
  2. Có thể theo hướng dẫn tại mục tương ứng trong FAQ để tham gia vào email list và được thông báo kịp thời khi có lớp mới.
  3. Lớp OFFLINE TPHCM: sẽ không còn tổ chức. Khu vực TPHCM muốn học chỉ có lựa chọn ONLINE.
Đăng ký học BỔ SUNG theo buổi: có thể đăng ký xem video bài giảng online bất cứ lúc nào

METHODS: có thể đăng ký nhận bài online bất cứ lúc nào (không có video, chỉ có ghi âm + bản mềm tài liệu)
TẠP I 2024: đã kết thúc vào 04.05.2024, hiện có thể đăng ký vào danh sách chờ cho chế độ VÀO HỌC SAU KHI LỚP KẾT THÚC
NGỌNG 2024: dự kiến khai giảng 06.07.2024, hiện có thể đăng ký theo chế độ HỌC TỪ ĐẦU CÙNG CẢ LỚP (ONLINE hoặc OFFLINE). 

TẠP II 2025: dự kiến khai giảng 01.03.2025 (thời điểm mở đăng ký: TBA)
THIỂU 2025: dự kiến khai giảng nửa cuối năm 2025 (thời điểm mở đăng ký: TBA)

Chi tiết tham khảo phía dưới.

--------------------------------------------------------------------------------

Đăng ký học BỔ SUNG theo buổi, có xem video bài giảng (chỉ dành cho học viên cũ của lớp xin học bổ sung)

1. Bất kỳ session nào trong 23 sessions của NGỌNG 2022
2. Bất kỳ session nào trong 24 sessions của TẠP II 2023
3. Bất kỳ session nào trong 38 sessions của THIỂU 2023
4. 
Bất kỳ session nào trong 24 sessions của TẠP I 2024

Chi tiết: https://vuenglishclass.blogspot.com/2020/11/hoc-bo-sung-bao-luu-va-song-song.html

--------------------------------------------------------------------------------

Lịch đăng ký METHODS

METHODS (chỉ kéo dài 1 session, 3.5 tiếng, học phí tổng cộng 350.000 VND)
Lớp này không còn tổ chức OFFLINE nhưng bạn có thể xin nhận bài ONLINE lớp này tại bất cứ thời điểm nào. Bạn buộc phải đăng ký lớp này đầu tiên, trước khi có thể đăng ký tiếp bất kỳ lớp nào khác của tôi.

Cách thức đăng ký: https://vuenglishclass.blogspot.com/2020/11/thu-tuc-ang-ky-hoc-offline.html

--------------------------------------------------------------------------------

Lịch học và đăng ký NGỌNG 2024 

NGỌNG 2024 (24 sessions, tăng 1 session so với khóa 2022, học phí 5.000.000 VND, dự kiến khai giảng 6.7.2024, dự kiến kết thúc 4.10.2024). Syllabus & lesson plan chi tiết: https://vuenglishclass.blogspot.com/2022/12/syllabus-lesson-plan-cua-ngong-draft.html

Lịch học OFFLINE: tuần 2 buổi T6-T7, 19h30 đến 21h30. Bài giảng được ghi hình để phát lại cho người học ONLINE vào ngày hôm sau.
Lịch học ONLINE: tuần 2 buổi T7-CN, video bài giảng mỗi session giữ available 24 tiếng liên tục (9h sáng hôm trước đến 9h sáng hôm sau), học viên chỉ cần sắp xếp 2 tiếng trong khung giờ nói trên để theo dõi bài giảng.
Lịch live Q&A cho cả OFFLINE & ONLINE: 10h30-11h30 T6 (videos sẽ lưu lại trên FB lớp trong suốt khóa học)

Hiện tại, bạn có thể đăng ký theo chế độ HỌC TỪ ĐẦU CÙNG CẢ LỚP (ONLINE hoặc OFFLINE). Bạn cần gửi đăng ký QUA EMAIL với đầy đủ thông tin. Theo hướng dẫn đăng ký chi tiết cho chế độ tương ứng tại Câu 10, Class FAQ. Nếu bỏ qua khóa này, bạn sẽ cần đợi 2 năm cho khóa tiếp theo vào 2026. 

Lưu ý: đây là khóa học mà học viên (nếu có điều kiện) được khuyến khích mạnh nhất đi học OFFLINE để đảm bảo hiệu quả tập trung, chất lượng âm thanh nhằm tăng đối đa khả năng bắt âm vô thức. Vì thế, tôi chờ đợi đăng ký OFFLINE của lớp này sẽ full sớm hơn so với tất cả các lớp khác.

Lịch chi tiết NGỌNG 2024



--------------------------------------------------------------------------------

Lịch học và đăng ký TẠP I 2024 

Lưu ý: TẠP I và II là hai lớp bổ sung cho nhau, lớp này ko phải là tiền đề hay cao cấp hơn lớp kia nên học theo trật tự nào không quan trọng. Học bất kỳ lớp nào cũng giúp cho việc tiếp thu ở NGỌNG & THIỂU thuận lợi hơn.

TẠP I 2024 (24 sessions, học phí 5.000.000 VND).

Hiện tại, bạn có thể đăng ký theo chế độ VÀO HỌC SAU KHI LỚP KẾT THÚC. Với chế độ này, bạn tự chọn lịch học (ngày bắt đầu & 2 buổi trong tuần theo dõi bài giảng, ngày bắt đầu không được sớm hơn 5/5 và không được muộn hơn 4/10).

Bạn cần gửi đăng ký QUA EMAIL với đầy đủ thông tin. Theo hướng dẫn đăng ký chi tiết cho chế độ tương ứng tại Câu 10, Class FAQ. Nếu bỏ qua khóa này, bạn sẽ cần đợi 2 năm cho khóa tiếp theo vào 2026. 


--------------------------------------------------------------------------------

Class FAQ: https://vuenglish.com/

Comments

  1. thầy cho em hỏi các khóa đều là 1 tuần 2 buổi chứ không phải 3 buổi như ghi trong mấy bài giới thiệu riêng từng khóa đúng ko ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kể từ sau Covid thì tất cả các khóa đều chỉ tổ chức 2 buổi/tuần

      Delete
  2. Thầy ơi, em đang học TẠP II 2023 ONLINE, dù là kiến thức khá overload nhưng e vẫn cảm thấy sẽ nạp từ từ được. Nhưng e sợ bỏ lỡ NGỌNG 2022 hết vào cuối tháng 7 này (vì Nghe nói cần build up), nhưng nếu học 2 ngày e sợ chạy song song với Tạp thì k chịu nổi, nên e muốn hỏi là có được học ngọng 1 b/ tuần không ạ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không thể em nhé. Đã đăng ký sẽ cần theo lịch đúng 2 buổi/tuần. Em có thể đăng ký bắt đầu NGỌNG sát hạn, cuối tháng 7 để chậm chừng nào hay chừng đó thôi.

      Delete
  3. Dạ thưa thầy,

    Em đang quan tâm tới Tạp I và Tạp II ạ.
    Em muốn hỏi thêm về lịch học:
    *TẠP I 2024: Khai giảng 20.1.2024.
    *TẠP II 2023: 24 sessions.

    1. Nếu học từ giờ thì vẫn kịp xong TẠP II 2023 Online trước khi TẠP I 2024 Offline khai giảng thầy nhỉ?

    2. Em hơi phân vân vì cảm thấy mình làm được test đầu vào Tạp I mà chưa làm được Tạp II ạ.
    Xin thầy cho em xin thêm ý kiến.

    ReplyDelete
    Replies
    1. *"làm được": chưa nói về mặt đúng - sai ạ ^^

      Delete
    2. Lớp TẠP II đã kết thúc chế độ học từ đầu nên hiện tại chỉ có thể đăng ký theo chế độ học ONLINE vào sau khi OFFLINE kết thúc. Đọc kỹ mô tả về chế độ và hướng dẫn đăng ký tại câu 9 & 10 FAQ và gửi đầy đủ thông tin qua email (kể cả trả lời test đầu vào - nếu như thuộc diện phải làm test đầu vào - cũng như lịch học tự chọn - ngày bắt đầu và 2 ngày theo dõi bài giảng trong tuần). Với tôi thì test đầu vào của 2 lớp đều khó như nhau nếu muốn trả lời đúng và học viên làm test của lớp nào cũng được.
      Lưu ý: ngày học tự chọn của TẠP II phải bắt đầu chậm nhất là 31/10/2023 (để kết thúc lớp trước khi TẠP I bắt đầu). Mọi đăng ký với lịch học tự chọn sau hạn này đều không được chấp nhận.
      Lưu ý: nếu bạn chưa qua lớp tiền đề METHODS, bạn sẽ cần đăng ký nhận bài METHODS (chỉ có 1 buổi) đầu tiên.
      Lưu ý: TẠP I và II là hai lớp bổ sung cho nhau, lớp này ko phải là tiền đề hay cao cấp hơn lớp kia nên học theo trật tự nào không quan trọng. Học bất kỳ lớp nào cũng giúp cho việc tiếp thu ở NGỌNG và THIỂU thuận lợi hơn.

      Delete
    3. Dạ vâng thầy, em hiểu rùi ^^
      Em cảm ơn thầy đã chia sẻ thêm ạ <3

      Delete
  4. Thưa thầy hiện tại Đăng kí Thiểu sẽ đợi đến đầu 2024 mới được học đúng không ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu đăng ký học ONLINE (buổi 18 bắt đầu vào 9h sáng 14/10) và nộp học phí kịp thời để học ngay session 18 thì đăng ký sẽ được chấp nhận. Còn nếu bị muộn thời điểm này thì buộc phải đợi đến đầu năm 2024.

      Delete
  5. Thầy ơi, em muốn đăng ký vào danh chờ khóa học Thiểu sau khi khóa hiện tại kết thúc thì bao giờ đăng ký được ạ, em cảm ơn thầy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hiện đã có thể đăng ký.

      1. Hiện tại đã quá muộn để tham gia lớp THIỂU theo chế độ VÀO HỌC GIỮA CHỪNG. Tôi chuyển sang nhận các bạn muốn đăng ký vào danh sách học ONLINE SAU KHI LỚP OFFLINE KẾT THÚC. Do lớp OFFLINE sẽ kết thúc vào tuần cuối tháng 12/2023, chế độ này hiện chỉ có thể bắt đầu từ 1/1/2024.

      2. Các bạn cần gửi thông tin đăng ký qua email (vuenglishclass@gmail.com) với đầy đủ thông tin như đã hướng dẫn tại câu 10, FAQ (kể cả trả lời test đầu vào - nếu như thuộc diện phải làm test đầu vào).

      3. Khi nhận được đăng ký, tôi sẽ lưu vào danh sách chờ và tuần cuối cùng của tháng 12 sẽ gửi xác nhận đăng ký chính thức và hướng dẫn đóng học phí. Tại thời điểm đó bạn chỉ cần gửi lại 2 thông tin cập nhật sau đây: lịch học tự chọn - ngày bắt đầu và 2 ngày theo dõi bài giảng trong tuần. Mọi thông tin khác không cần gửi lại.
      Lưu ý: ngày học tự chọn của THIỂU bắt đầu sớm nhất là 1/1/2024. Mọi đăng ký với lịch học tự chọn TRƯỚC hạn này đều không được chấp nhận.

      4. Đăng ký sẽ được xử lý và ưu tiên xếp lịch học theo thứ tự trong danh sách chờ này. Với các lớp trước đây, quá trình này có thể kéo dài tới hơn nửa tháng do số lượng đăng ký đông.

      Delete
  6. Thầy ơi vậy lớp Thiểu 2024 không có khóa OFFLINE ạ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. nope. Muốn học OFFLINE khóa tiếp, em cần đợi sang 2025

      Delete
  7. Thưa thầy, em đã học xong METHODS và muốn đăng ký học Ngọng online sớm nhất có thể ạ. Em đọc phía trên thì chưa có lịch chính thức và dường như Ngọng chỉ có thể bắt đầu sớm nhất sau khi Tạp I kết thúc vào đầu tháng 5.2024
    1. Liệu em có thể đăng ký trước từ bây giờ không ạ.
    2. Và nếu chưa được đăng ký giữ chỗ thì em có thể có cách nào để học các kiến thức đã có hoặc lớp hiện có không ạ. Em cảm ơn thầy ạ,

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1. Khi nào có thông báo mở đăng ký NGỌNG (sớm nhất cũng phải sau khi TẠP I 2024) đã khai giảng thì em mới có thể giữ chỗ.
      2. Hiện tại thì mọi chế độ đăng ký đã đóng nên ko có cách nào khác.

      Delete
  8. Thưa thầy, em đang quan tâm về khóa Thiểu và Tạp I.
    Thầy cho em hỏi, em có thể đăng kí song song Thiểu và Tạp I sắp tới được không ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sau khi đã qua METHODS thì em có thể đăng ký bất kỳ lớp nào và có thể học song song nếu sắp xếp được thời gian.

      Delete
  9. Thầy ơi, em đang quan tâm tới khoá Tap I 2024 của thầy ạ, nhưng giai đoạn đầu vướng lịch cá nhân của em nên không tham gia được ạ. E định theo học chế độ học online vào giữa chừng thì không biết mình đăng kí được bất kể lúc nào trong khoá học hay có một đợt đăng kí cụ thể ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Với chế độ Vào giữa chừng, em có thể đăng ký bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian giữa ngày khai giảng và thời điểm lớp đi được 1/2 quãng đường

      Delete
  10. Thưa thầy, em đang quan tâm tới khoá TẠP I 2024 Offline của thầy nhưng vì suốt tháng 3 em đi học quân sự (bắt buộc) nên không thể đến lớp. Nếu đăng ký chế độ học offline thì em có được xem lại bài giảng video thầy quay lại như các bạn đăng ký online không ạ? Vì em có đọc một số học viên có chia sẻ thường xuyên nghe lại và xem lại các video bài giảng của thầy nên em cũng tò mò ạ. Em cảm ơn thầy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1. OFFLINE không thể xem video bài giảng như ONLINE. Ngay cả với ONLINE cũng chỉ có thể xem video bài giảng trong 24 tiếng đồng hồ của ngày trong lịch học.
      2. Em có thể bắt đầu với chế độ OFFLINE rồi xin chuyển sang ONLINE khi bắt đầu không thể đến lớp
      3. Học viên cũ thường xuyên NGHE lại GHI ÂM bài giảng chứ ko có video. Và sau khi đã học tại lớp/xem video ONLINE, khi ôn bài chỉ cần nghe audio là đủ.
      4. Muốn xem lại video bài giảng của một buổi bị lỡ, sẽ cần đóng phí học BỔ SUNG dù là với bất kỳ chế độ học nào.

      Delete
    2. Dạ, vậy em chuyển sang ONLINE khi không thể đến lớp và khi có thể đến lớp thì em lại chuyển về học OFFLINE được không ạ? (Em muốn chuyển hết tháng 3 sang ONLINE ạ)

      Delete
    3. Không được nhé. Em chỉ có thể chuyển 1 lần trong suốt khóa học.

      Delete
  11. Thưa thầy,

    Em dự định đăng ký học Tạp I và Thiểu. Hiện em thấy 2 lớp này đều đã được thầy cho mở đăng ký. Em mong muốn học Tạp I trước để làm nền tảng khi em học Thiểu. Vậy lớp Thiểu chậm nhất ngày bao nhiêu là em không thể đăng ký được ạ?

    Em cảm ơn thầy ạ!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa có ngày cụ thể, nhưng dự kiến là khoảng cuối tháng 6/2024. Tôi sẽ có thông báo về deadline sau.

      Delete
    2. Dạ, em cảm ơn thầy ạ.

      Delete
  12. Thưa thầy, em đang quan tâm đến Tạp I. Hiện em còn thời gian để đăng ký lớp này không ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lớp hiện vẫn đang nhận đăng ký. Theo hướng dẫn chi tiết tại câu 10 FAQ

      Delete
  13. dạ thưa thầy, em dự kiến đăng ký lớp Tạp I Offline. tuy nhiên ngày khai giảng 20/1 tới em không có mặt ở Hà Nội nên không thể tham gia học offline được, vậy nếu em vẫn muốn đăng ký lớp Tạp I Offline, em thể học Online buổi khai giảng 20/1 không ạ? Em cảm ơn thầy ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em có thể đăng ký học ONLINE và xin chuyển sang OFFLINE khi đã có thể đến lớp. Việc đổi chế độ chỉ có thể thực hiện 1 lần trong suốt khóa học.

      Delete
  14. Thưa thầy, hiện giờ em muốn học Tạp I theo chế độ học theo lịch tự chọn của em có được không ạ? Em cám ơn thầy ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. 3. Tự chọn lịch học cá nhân chỉ áp dụng cho chế độ học ONLINE sau khi OFFLINE kết thúc. Còn khi học chung với cả lớp (cả hai chế độ ONLINE và OFFLINE) bạn sẽ cần theo lịch chung như đã nêu rõ tại câu 1 FAQ và theo tiến độ chung.
      4. Nếu muốn theo chế độ học ONLINE sau khi OFFLINE kết thúc, bạn sẽ cần đợi đến khi lớp đã kết thúc học OFFLINE một khoảng thời gian (với TẠP I là tầm nửa sau của năm 2024) mới có thể đăng ký.

      Delete
  15. Thưa thầy, em có đọc hướng dẫn ở trên của thầy và được biết lớp Thiểu online hạn chót đăng ký là tháng 6/2024. Vậy trong thời gian này đến tháng 6 thì em có thể đăng ký học bất kỳ thời gian nào phải không ạ?
    Em có cần đăng ký càng sớm càng tốt để giữ chỗ không ạ. Em cảm ơn thầy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em không cần giữ chỗ trước bởi vì giữ chỗ sẽ cần phải nộp học phí luôn. Em có thể đăng ký khi nào em sẵn sàng. Tuy nhiên nhớ để ý theo dõi tình hình đề phòng có sự thay đổi về lịch (tôi sẽ luôn thông báo sớm khi điều này xảy ra).

      Delete
  16. Thưa thầy, em rất muốn học offline lớp Ngọng 2024 nhưng chưa kịp đăng kí thì lớp đã hết chỗ rồi ạ huhu . Thầy cho em hỏi là lớp Ngọng sắp tới có mở chế độ học Offline vào giữa chừng không ạ, và nếu em đăng kí học Online từ đầu thì đến giữa khóa em có thể chuyển sang đăng kí Offline vào giữa chừng được không ạ. Em cảm ơn thầy ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. FYI. https://www.facebook.com/holevu/posts/pfbid0ikC9GRpR8FpxqNPWtRUr17kYtjAEjStqdTESeA2qewCR4Kr6UxZEBkvYhgN2ugbfl

      Về nguyên tắc khi lớp có chỗ ngồi thì em có thể chuyển và thời điểm này có thể xảy ra trước hoặc sau ngày khai giảng.

      Delete
  17. Thưa thày, em vừa vào lớp Tạp I 2023 học Online vào sau kết thúc, theo lịch thì cuối tháng 7 em sẽ học xong. Em muốn plan sớm học liên tục Tiếng Anh cho tới cuối năm, e dự định học tiếp lớp NGỌNG ONLINE vào sau khi kết thúc thì hiện tại thày có plan cho lớp này chưa ạ. Em hỏi vì thấy thày thông báo lớp NGỌNG OFFLINE 2024 tháng 10 sẽ kết thúc.
    Em cảm ơn thầy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thường thì chế độ VÀO SAU KHI LỚP KẾT THÚC sẽ bắt đầu vào tuần sau ngày mà lớp kết thúc

      Delete
    2. Vui quá ạ! Em cảm ơn thày.

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Class FAQ

Chương trình học